จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

วิธีล็อคโทรศัพท์เราจากระยะไกล

วิธีทำคือ
1.ไปที่การตั้งค่า
2.ไปที่โทรศัพท์
3.ไปที่จัดการโทรศัพท์
4.ไปที่ความปลอดภัยเลือกโทรศัพท์และซิม
5.เลือกล็อคโทรศัพท์จากระยะไกลเครื่องจะให้เราใส่ข้อความ
ให้เราใส่ข้อความอะไรไปก็ได้ที่เราจำได้เช่น รักนะ เป็นต้นให้ใส่ข้อความ2ครั้ง
แล้วเครื่องจะถามรหัสล็อคเครื่องให้ใส่12345ในกรณีที่ยังไม่ได้เปลี่ยนรหัสล็อคเครื่องส่วนใครเปลี่ยนรหัสล็อคแล้วก็ให้ใส่รหัสล็อคตามที่ท่านเปลี่ยน
มาทดสอบกัน
วิธีทดสอบ
1.ใช้มือถืออีกเครื่องพิมพ์ข้อความที่เราใส่ไว้ล็อคเครื่องเช่นพิมพ์คำว่ารักนะเป็นต้น
2.ส่งข้อความไปยังเครื่องที่เราตั้งรหัสไว้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น